banner

0933 33 77 39

(0) Sản phẩm

Đỏ velvet, hồng đất và cam trầm chính là 3 màu son sẽ chiếm lĩnh tủ mỹ phẩm của các cô nàng trong mùa hè năm nay.

Son môi là một trong những "trợ thủ" đắc lực của mỗi cô nàng, chúng không chỉ tô điểm đôi môi thêm phần nổi bật và quyến rũ mà còn tiếp thêm sự tự tin mỗi khi xuất hiện bất kỳ đâu.

Vậy trong mùa hè năm nay, 3 màu son nào sẽ được các nàng "It Girl" lăng xê nhiệt tình nhất?

Đỏ velvet

Nhắc đến son đỏ chúng ta luôn nghĩ ngay đến sự gợi cảm và thời thượng trên đôi môi của các cô nàng. Tuy nhiên, mùa hè năm nay chúng đã "lột xác" dưới bàn tay của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, không còn là sự pha trộn với nhiều gam màu khác nhau, mà giờ đây được chế tạo một cách đơn thuần hơn chỉ với tông màu đỏ tươi nổi bật.

So với các màu son khác thì đây như một làn gió tươi mới, tràn đầy sức sống cho mùa hè. Sẽ rất nhanh, sắc son này sẽ vươn lên dẫn đầu trong top mỹ phẩm "đinh" năm nay.

Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi là hai gương mặt vô cùng yêu thích màu son này vì chúng tạo cho bờ mội thêm căng mọng và quyến rũ. Tuy nhiên, một lưu ý khi phái đẹp lựa chọn tông màu đỏ velvet chính là làn da phải trắng sáng và đôi mắt nên trang điểm nhẹ nhàng nhất có thể. 

Hồng đất

Như đã biết, son hồng luôn là một trong những sự lựa chọn an toàn của các nàng mỗi khi không biết gây ấn tượng với chàng như thế nào. Nhưng nếu cứ sử dụng chúng với bất cứ lay-out trang điểm nào thì hình ảnh của bạn sẽ trở nên nhàm chám và kém thu hút.

Vì lý do đó mùa hè năm nay các nhà mốt đã sáng tạo một gam màu mới nhằm thay đổi tư duy về vẻ đẹp cho phái nữ. Son hồng đất sẽ mang đến cảm giác dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn gợi lên vẻ thanh lịch, tinh tế vô cùng quý phái.

Son môi gam màu hồng đất đang là một trong những "hot trend" của giới trẻ trong nước và thế giới. Nếu muốn trở nên hợp mốt hay dẫn đầu xu hướng, các nàng có thể diện chúng với kiểu make up tự nhiên hoặc kết hợp với phấn mắt và phấn má cùng tông theo đúng trào lưu ton-sur-ton của năm nay.

Cam trầm 

Son màu cam trầm thường là tone cam pha một chút sắc nâu tự nhiên và không quá nổi bật. Tuy là gam màu trầm nhưng chúng cũng mang đến đôi môi vẻ quyến rũ khó cưỡng lại khi kết hợp cùng lối trang điểm phù hợp. 

Các cô nàng có thể lựa chọn màu son cam trầm cho đôi môi trong những bữa tiệc tối. Nên nhớ, hãy tạo kiểu tóc xoăn tự nhiên để góp phần mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho chính mình.

Son màu cam trầm được xem như xu hướng "đinh" của năm nay. Quỳnh Anh Shyn và Salim chính là hai gương mặt rất ưa chuộng sắc thái này.

 

 

 

banner
Công ty CP XNK Mạnh Phát

Nhà máy: 60/41/25 Nguyễn Văn Cự, KP5 P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân

0933 33 77 39

Email : manhphatcosmetics@gmail.com

Website : manhphatcosmetics.com

 
© 2017 MANH PHAT COSMETITICS .
Zalo
Hotline tư vấn: 0933 33 77 39