banner

0933 33 77 39

(0) Sản phẩm

Vitamin C không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng mà còn được ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp với khả năng trị nám, sạm da hiệu quả.

Vào dịp lễ, Tết cuối năm, nhu cầu làm đẹp của các bạn gái ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng. Những khiếm khuyết da như: sạm, nám, nếp nhăn cần rất nhiều thời gian để chăm sóc. 

Sạm, nám da - nỗi ám ảnh của các bạn gái

Theo PGS. TS. BS Lê Ngọc Diệp, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, sạm và nám hình thành do sự thay đổi về sắc tố melanin, khiến da bị tối màu hơn. Biểu hiện của sạm, nám da là những đốm màu nâu với nhiều kích thước, phân bố không đồng đều và dễ lan sang các vùng da xung quanh. Tình trạng này sẽ phát triển nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tình trạng sạm, nám da sẽ phát triển nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Một số nguyên nhân chính gây ra sạm, nám da có thể kể tới như: tác động của tia tử ngoại, tế bào biểu mô tiết ra sắc tố melanin làm cho một phần da sậm màu hơn, do tuổi tác, môi trường ô nhiễm, khói bụi, áp lực cuộc sống… khiến nội tiết tố bị rối loạn.

PGS. TS. BS Lê Ngọc Diệp, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cho biết sạm và nám hình thành do sự thay đổi về sắc tố melanin có trong da.

Hiện nay, tình trạng sạm, nám da không chỉ xuất hiện ở phụ nữ ngoài 30 tuổi mà ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Bên cạnh đó, từ 25 tuổi trở đi, làn da bắt đầu có biểu hiện của sự lão hóa như: liên kết sợi collagen kém vững chắc; tuần hoàn máu của da yếu hơn, khiến da kém săn chắc và đàn hồi; các nếp nhăn dần xuất hiện ở trán, miệng, mũi, mắt…

 

banner
Công ty CP XNK Mạnh Phát

Nhà máy: 60/41/25 Nguyễn Văn Cự, KP5 P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân

0933 33 77 39

Email : manhphatcosmetics@gmail.com

Website : manhphatcosmetics.com

 
© 2017 MANH PHAT COSMETITICS .
Zalo
Hotline tư vấn: 0933 33 77 39