banner

0933 33 77 39

(0) Sản phẩm

Cách sử dụng kem trị mụn cho da mặt đúng cách

Bạn luôn thắc mắc tại sao mình chăm chỉ thoa kem trị mụn mà da vẫn bị mụn hoặc không hết mụn. Thực tế, việc thoa kem trị mụn sai cách chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mụn ngày một trầm trọng. Vậy đâu mới là cách thoa kem trị mụn đúng nhất. Cùng theo dõi nhé!

Lựa chọn kem trị mụn hiệu quả và phù hợp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu giúp việc điều trị mụn thành công. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da cũng như không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn cần chọn mua cho mình những sản phẩm kem trị mụn của thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng da. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái bạn nên đến trực tiếp công ty hay các website, facebook, đại lý phân phối chính thức.

Vệ sinh mặt và tay sạch sẽ

Trước khi thoa kem trị mụn hoặc nặn mụn bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào da và các vùng mụn bị tổn thương khiến mụn mọc nhiều hơn, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến nhiễm trùng da. Bên cạnh đó, để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi bạn cũng nên làm sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ, cho làn da thông thoáng và thẩm thấu các dưỡng chất có trong kem trị mụn tốt hơn.

Lấy nhân mụn

Sau khi đã làm sạch da, bạn tiến hành lấy hết các nhân mụn đã chín trên bề mặt da bằng các dụng cụ nặn mụn đã được vệ sinh và sát khuẩn cẩn thận. Nếu như chưa nắm rõ về cách nặn mụn, tốt nhất bạn hãy đến các spa uy tín để được các chuyên viên làm đẹp hỗ trợ nhé.

Thoa kem trị mụn kết hợp mát xa nhẹ nhàng

Sử dụng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da mặt kết hợp mát xa nhẹ nhàng để kem thấm đều, sâu vào da hơn. Bạn nên thoa kem trị mụn vào buổi tối bởi đây là thời gian làn da được nghỉ ngơi và phục hồi mạnh mẽ nhất. Khi thấy tình trạng mụn đã bớt, bạn có thể giảm liều lượng và tần suất ít hơn. Một điều bạn cũng nên lưu ý là nên sử dụng những sản phẩm trị mụn được kiểm định hiệu quả và an toàn cho gia, được sản xuất từ những công ty chuyên gia công kem trị mụn để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé

Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý

Uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Hạn chế đồ cay nóng, thức uống có cồn. Ngoài ra, bạn cũng tập cho mình thói quen ngủ sớm, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để làn da được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khỏe khoắn.

Trên đây là những chuyên sẻ tư những chuyên gia trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc và điều trị mụn được hiệu quả hơn

 

 

banner
Công ty CP XNK Mạnh Phát

Nhà máy: 60/41/25 Nguyễn Văn Cự, KP5 P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân

0933 33 77 39

Email : manhphatcosmetics@gmail.com

Website : manhphatcosmetics.com

 
© 2017 MANH PHAT COSMETITICS .
Zalo
Hotline tư vấn: 0933 33 77 39