banner

0933 33 77 39

(0) Sản phẩm

Chế độ ăn uống hợp lý cho người bị nám da

Bên cạnh việc sử dụng kem trị nám thì bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học bởi đây cũng là một trong những yếu tố mang tính quyết định giúp quá trình điều trị nám đạt hiệu quả cao nhất. Vậy chế độ ăn uống như thế nào dành cho người bị nám? Hãy cùng công ty chuyên gia công mỹ phẩm Mạnh Phát Cosmetics tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

che do an uong cho nguoi bi nam da

Chế độ ăn uống hợp lý cho người bị nám da

1.Thực phẩm chứa nhiều vitamin C

Một làn da khỏe mạnh chỉ khi được cung cấp đầy đủ các loại vitamin. Trong số đó vitamin C giữ vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố melanin trên da, làm da đều màu và tươi sáng hơn. Trong tự nhiên, vitamin C có rất nhiều trong các loại trái cây như: Cam, chanh, bưởi, quýt, kiwi…và các loại rau xanh như súp lơ, cải xoăn, cải thìa…Vì vậy, bạn nên tập cho mình thói quen ăn nhiều trái cây và rau xanh hàng ngày.

 

che do an uong cho nguoi bi nam da

2. Bổ sung vitamin E

Vitamin E hỗ trợ rất tích cực cho việc làm mờ các vết nám trên da. Ngoài ra đây chính là chất dưỡng ẩm và chống lão hóa cực kì tốt giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời – nguyên nhân hàng đầu gây nám da. Bạn có thể bổ sung một số thực phẩm giàu vitamin E với các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ cười, hướng dương, đậu phộng, óc chó… hay các loại rau quả như bí xanh, khoai lang, bơ.. và các loại dầu thực vật khác.

 

che do an uong cho nguoi bi nam da

3. Thực phẩm chứa nhiều Glutathione

Không chỉ được mệnh danh là “mẹ của các chất chống oxy hóa” Glutathione còn có tác dụng hạn chế hình thành nám da. Do đó, bạn cần bổ sung các thực phẩm có chứa Glutathione như cà chua, cà rốt, măng tây, rau chân vịt…để giúp trị nám từ bên trong cơ thể.

 

thuc pham danh cho nguoi bi nam da

4. Đừng quên uống nước đầy đủ

Uống đủ nước là cách đơn giản và cần thiết để bảo vệ làn da thoát khỏi tình trạng khô, nám da, sạm, tàn nhang… Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để duy trì làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp uống các loại nước ép như cà chua, dưa chuột, hay nước ép cam.. đây đều là những thức uống trị nám hữu hiệu.

che do an uong hop ly cho nguoi bi nam da

Thực phẩm không nên dùng khi bị nám?

Bạn nên hạn chế ăn đồ cay nóng có chứa nhiều gia vị như ớt, tiêu, sa tế…

Tránh xa các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… và những chất kích thích khác

Thị bò, hải sản, trứng… đều là những loại thức ăn nên hạn chế khi bị nám da

banner
Công ty CP XNK Mạnh Phát

Nhà máy: 60/41/25 Nguyễn Văn Cự, KP5 P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân

0933 33 77 39

Email : manhphatcosmetics@gmail.com

Website : manhphatcosmetics.com

 
© 2017 MANH PHAT COSMETITICS .
Zalo
Hotline tư vấn: 0933 33 77 39