banner

0933 33 77 39

(0) Sản phẩm

Kem chống nắng và những điều bạn nên biết 

Kem chống nắng giữ vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn chưa biết cách lựa chọn cũng như sử dụng kem chống nắng đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Hãy cùng nhau công ty chuyên gia công mỹ phẩm Mạnh Phát Cosmetics tìm hiểu thông tin đó ngay dưới đây nhé!

 

kem chong nang va nhung dieu nen biet

Những điều cần biết về kem chống nắng

Bên cạnh những tác dụng tích cực đối với sức khỏe, ánh nắng mặt trời còn tiềm ẩn những mối nguy hại cho làn da trên nhiều phương diện khiến da bị lão hóa sớm hoặc thậm chí có thể gây ung thư da. Vậy sử dụng kem chống nắng hàng ngày, bạn có nắm được những lưu ý quan trọng?

 

Bạn nên chọn kem chống nắng kết hợp cả hai chỉ số chống tia UVA (khiến da bị lão hóa) và UVB (khiến da bị cháy nắng, sậm màu) để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho làn da.

 

Chỉ số SPF cao không đồng nghĩa với việc tác dụng bảo vệ cao hơn. Bạn cần lựa chọn cho mình chỉ số SPF phù hợp với làn da, với da sậm màu nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 20, và SPF 30 cho da sáng màu.

 

Chúng ta cần bôi kem chống nắng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả khi trời râm mát nhằm chống lại tia cực tím gây hại cho da.

Hãy kiên nhẫn chờ kem chống nắng phát huy hết tác dụng trước khi ra ngoài 20 phút để các thành phần chống nắng kịp thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng.

 

Thực tế, thời gian bảo vệ của kem chống nắng thường rất ngắn bởi trong quá trình vận động hàng ngày kem có thể bị trôi do mồ hôi, dầu nước, mỹ phẩm…do đó, bạn nên thoa kem chống nắng khoảng 2 -3 tiếng một lần, nếu không tác dụng chống nắng sẽ trở về con số 0 đấy nhé.

 

Khi thoa kem chống nắng, đừng quá tiết kiệm mà bôi không đủ liều lượng, hãy thoa một lớp đủ dày để tạo độ che phủ hoàn hảo. Bạn nên thoa nhiều hơn ở phần má vì đây là vùng da mỏng lại dễ sinh nám và tàn nhang khi bị phơi nắng.

 

Đừng nhầm lẫn các thành phần chống nắng có trong các sản phẩm trang điểm có thể bảo vệ làn da. Tốt nhất bạn hãy thoa kem chống nắng trước khi trang điểm.

 

Luôn thoa kem chống nắng cả vùng cổ để giữ vùng da này đều màu với mặt.

 

Không nên lạm dụng vào kem chống nắng mà quên che chắn bảo vệ cho làn da bằng các vật dụng bảo hộ như áo chống nắng, mũ vành rộng, khẩu trang….

 

Ưu tiên chọn kem chống nắng không thấm nước khi đi du lịch biển.

 

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để bảo vệ làn da hiệu quả khỏi các tia UVA, UVB đồng thời giúp các loại kem dưỡng trắng da phát huy được hiệu quả dưỡng trắng nhanh chóng và sớm cho bạn làn da khỏe khoắn, trắng hồng tự nhiên.

banner
Công ty CP XNK Mạnh Phát

Nhà máy: 60/41/25 Nguyễn Văn Cự, KP5 P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân

0933 33 77 39

Email : manhphatcosmetics@gmail.com

Website : manhphatcosmetics.com

 
© 2017 MANH PHAT COSMETITICS .
Zalo
Hotline tư vấn: 0933 33 77 39